Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Những điểm điến thú vị khi du lịch Tới Pháp

Đã từ lâu, nước Pháp nằm trong danh sách các quốc gia được nhiều người tới du lịch nhất thế giới. Đất nước hình ngôi sao năm cánh không chỉ có Paris hoa lệ hay Cannes nắng ấm mà còn có những thị trấn miền quê cổ kính, thơ mộng khiến ai đến một lần cũng chẳng thế nào quên.
Tháp Eiffel
Hoàn tất xây dựng năm 1889, cao 1.056 feet là kỳ công xây dựng nổi tiếng nhất thế giới, có hai nhà hàng Altitude 95 (tầng 1) và Le Jules Verne (tầng hai), tầm nhìn rộng xa 40 dặm khắp Paris. Mua vé leo lên tầng cao chót vót.

Cánh đồng hoa oải hương
Một chuyến đi đến vùng Luberon là một lần tận hưởng một bữa tiệc hấp dẫn cho các giác quan: ngắm vẻ đẹp của sắc hoa, ngửi mùi thơm nồng nàn và thưởng thức hương vị độc đáo của món ăn được chế biến từ hoa oải hương.

Thăm ngôi làng cổ cheo leo trên núi đá
Thu hút du khách với những ngôi nhà cổ nằm cheo leo trên vách núi nhô ra biển, Nonza là thị trấn thuộc tỉnh Haut - Corse thuộc vùng Corsica của Pháp, cách Saint - Florent 15km về phía bắc.
Thăm ngôi làng cổ cheo leo trên núi đá
"Ngôi làng cổ" nằm trên độ cao trung bình là 120m so với mực nước biển. Nonza nổi danh nhờ vị trí ấn tượng và những ngôi nhà cổ định vị trên đỉnh núi đá màu đen trải dọc xuống bờ biển. Địa điểm nổi bật đáng chú ý ở Nonza là tháp Paoline, xây dựng từ thế kỷ 18 trên một lâu đài cổ xưa.

 Ngôi làng cũng nổi tiếng với tòa thánh Julie, xây dựng trên mặt nước từ thế kỷ 16. Nhà thờ là điểm khởi đầu cho cuộc đi dạo của du khách thông qua những con phố yên tĩnh xung quanh.
Bora Bora, thiên đường du lịch biển
Là một hòn đảo nhỏ thuộc quần đảo Leeward của Pháp, Bora Bora được ví như một thiên đường hạ giới cho những người yêu thích du lịch biển.


Đảo Bora Bora cách Papeete, trung tâm Polynésie, Pháp, 230km về phía tây bắc, được bao quanh bởi một đầm phá lớn và một rặng san hô dài. Trung tâm của đảo là tàn tích của một ngọn núi lửa đã tắt. Qua thời gian và các hoạt động địa chất, hai ngọn núi lớn của đảo là Pahia và Otemanu đã được hình thành.Ban đầu, đảo có tên là Pora Pora, trong tiếng Tahiti, Pora Pora có nghĩa là “đầu tiên sinh”. Một ghi chép của các nhà địa lý trong thế kỷ 18 - 19, đảo có tên là Bolabolla hay Bollabolla. Ngày nay đảo được gọi ngắn gọn là Bora Bora.



Năm 2007 dân số trên đảo vào khảng 8.800 người. Các cư dân ở đây chủ yếu sống nhờ vào du lịch. Ngoài cảnh biển tuyệt đẹp ra, đảo còn có các đặc sản khác như dừa, hải sản…
Bora Bora rất nổi tiếng với làn nước trong xanh và dải cát trắng mịn màng quanh đảo. Hỏn đảo xinh đẹp này được rất nhiều người ưu ái gọi là thiên đường du lịch biển ở Thái Bình Dương.
Bạn còn chờ gì nữa? hãy đặt vé máy bay online tới Pháp một trong những đất nước du lịch tại Châu Âu đẹp nhất ngay bây giờ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About