Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Tour Đức

Một chuyến đi đến Đức thực sự sẽ là một trải nghiệm kỳ diệu, độc đáo, bởi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng với cả lòng ngưỡng mộ, trầm trồ và thán phục những lâu đài cổ đồ sộ, nguy nga tráng lệ, vốn là niềm tự hào của nơi đây. Những công trình kiến trúc và điêu khắc gần như tuyệt hảo ở xứ sở xinh đẹp này đã góp phần ghi dấu và tô điểm thêm kho tàng di sản văn hoá của nhân loại.

Trong cuộc hành trình đi đến nước Cộng hòa liên bang Đức, Berlin thường là điểm dừng chân phổ biến của du khách khắp thế giới. Đây là trung tâm chính trị, văn hoá, khoa học quan trọng của châu Âu. Đô thị lớn này là một điểm nút giao thông và một trong những thành phố thu hút được nhiều khách du lịch nhất của lục địa này.
Tiếp đến là thành phố Koln, thành phố với những di tích lịch sử và nét văn hoá từ thời La Mã. Nơi đây được xem là cái nôi của ngành công nghiệp nặng nước Đức, là nơi sản sinh ra các loại xe ngựa nổi tiếng.

Tiếp theo du khách sẽ dừng chân ở thành phố Frankfurt, nơi được biết đến là sân bay quốc tế Frankfurt. Frankfurt là trung tâm tiền tệ quốc tế quan trọng của châu Âu, là trung tâm thương nghiệp và chế tạo của Đức, là trung tâm triển lãm và hội nghị quốc tế với quy mô lớn nhất thế giới. Du khách cũng đừng bỏ qua toà thị chính cũ, nhà thờ lớn, thành cổ Rothcnburg, quảng trường lớn.
Và còn Thành phố Cologne nằm ở bên bờ tây sông Rhine là thành phố nổi tiếng của nước Đức, là yết hầu giao thông phía Đông Nam và Nam Bắc châu Âu, Cologne có cảng sông lớn của nước Đức...Địa danh này còn là nơi sản xuất nước hoa nổi tiếng của thế giới. Đến thành phố này, bạn nên ghé thăm nhà thờ Cologne - kiệt tác bên dòng Rhine, nằm ngay trong trung tâm thành phố, là công trình kiến trúc nghệ thuật tiêu biểu của châu Âu. Toàn bộ nhà thờ đều được xây dựng đá granito mài bóng chiếm đến 8.000m2, các ngọn tháp nhỏ trang trí khiến nhà thờ thêm huy hoàng lộng lẫy. Dạo quanh nhà thờ ta có thể cảm nhận được thiên tài nghệ thuật kiến trúc, cảm nhận được sự kỳ vĩ, huy hoàng, lộng lẫy của nhà thờ. Đến nơi này, du khách có thể đi dạo, nói chuyện hoặc nghe nhạc ở đường phố đều thấy vui vẻ hài lòng. Màn đêm buông xuống, nhìn xuống cảnh nhà thờ lấp lánh dưới dòng sông Rhine càng thấy vẻ đẹp thần kỳ của nhà thờ Cologne.



Đối với những ai “nghiền” mua sắm, thì chắc chắn không thể không ghé qua Kürfürstendam - một con đường mua sắm được ưa chuộng ở Berlin với rất nhiều khách sạn, cửa hàng và nhà hàng. Ngoài ra phải kể đến Trung tâm mua sắm phương Tây (Kaufhaus des Westens - KaDeWe), trung tâm mua sắm lớn nhất trên lục địa Châu Âu, Khu phố cổ Prenzlauer Berg và các con đường mua sắm Schönhauser Alle và Kastanienalle, chắc chắn sẽ làm hài lòng cơn khát mua sắm của bạn.


Hiện nay, rất nhiều hãng hàng không quốc tế và hàng không nội địa bán vé máy bay đi Đức tại phòng vé máy bay PTI. Bạn chỉ cần gọi điện thoại hoặc trực tiếp đặt vé trên website của chúng tôi để được giữ chỗ và tận hưởng chuyến du lịch mà bất kỳ người đam mê du lịch nào cũng muốn ghé thăm một lần trong đời.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About