Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Tour Anh

Anh - trung tâm văn hóa, kinh tế và chính trị lớn trên thế giới.Du lịch Anh Quốc, du khách không chỉ bị hấp dẫn bởi kiến trúc độc đáo mà còn bởi những nét đặc sắc trong văn hóa nghệ thuật, trong đời sống của quốc đảo xinh đẹp này.

Nước Anh rộng lớn và có nhiều địa danh thu hút. Nước Anh có nhiều thành phố to lớn, xinh đẹp, nổi tiếng nhất như:Luân Đôn (London): thủ đô của Anh quốc, một thủ đô rộng lớn, thủ đô tài chính, văn hóa và thời trang toàn cầu. Luân Đôn được xem là thành phố lớn nhất châu Âu,chắc hẳn bạn không nên bỏ qua nếu đến Anh quốc.

Bạn sẽ được ghé thăm Birmingham: Thành phố có dân số đông nhất Vương quốc Anh, là khu trung tâm về công nghệ, thu hút nhiều du khách. Nơi đây là trung tâm văn hóa, thể thao, nghệ thuật, mua sắm và truyền thông.

Hay Bristol: Thành phố lớn ở Nam Anh quốc, sau Luân Đôn, những địa danh âm nhạc sống động, những tòa nhà lịch sử đáng yêu và bến tàu rất hấp dẫn.Ngoài ra còn có Nottingham, nơi đây chính là quê hương của Robin Hood và cung điện Nottingham

Cuối cùng là 2 thành phố Livepool Manchester: Nổi tiếng là thành phố hàng hải, và là nơi sinh trưởng của The Beatles và Trung tâm văn hóa, thể thao, giải trí, mua sắm và truyền thông. Đây là thành phố được nhiều du khách đến thăm nhất ở Vương quốc Anh sau Luân ĐônEdinburgh.


                                 

                                 

Hãy đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay đi Anh tại phòng vé PTI để không bỏ lỡ những trận Cầu rực lửa,những show thời trang quy mô rộng lớn nơi quy tụ của các hãng thời tran danh tiếng thế giới và hưởng những dịch vụ tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About