Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Vé máy bay đi du lịch Thành phố Salzburg của nước Áo


Thành phố Salzburg của nước Áo có nhiều điểm đặc biệt, nhất là khu phố cổ và vùng xung quanh Lâu đài Hellbrunn. Cùng phòng vé máy bay tìm hiểu nhiều hơn về những điều đặc biệt của thành phố này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với phòng vé máy bay PTI để nhận tư vấn miễn phí của các tư vấn viên nhiều kinh nghiệm giúp bạn có thể đặt được vé máy bay đi Salzburg giá rẻ nhất, giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí.
Salzburg - Thành phố di sản của nước Áo


con phố sầm uất ở khu phố cổ
Salzburg là thủ phủ của tiểu bang cùng tên thuộc Cộng hòa Áo. Với 150.269 dân cư Salzburg là thành phố lớn thứ 4 của Áo sau Vienna, Graz và Linz. Thành phố cũng thường được gọi là thành phố Mozart vì Wolfgang Amadeus Mozart đã sinh ra và sống hơn nửa cuộc đời ngắn ngủi của ông tại đây.
Thành phố Salzburg có nhiều điểm đặc biệt, nhất là khu phố cổ và vùng xung quanh Lâu đài Hellbrunn như Hầm xe cơ giới lâu đời nhất của Áo, Pháo đài lịch sử lớn nhất Trung Âu vẫn còn tồn tại (Pháo đài Hohensalzburg), Đường sắt leo núi có dây kéo lâu đời nhất thế giới vẫn còn tồn tại và Đại lộ lâu đời nhất thế giới (Đại lộ Hellbrunn hay Hellbrunner Allee).


Khu phố cổ Salzburg, các khu phố Neustadt, Nonntal, Mulln, các núi Monchsberg và Kapuzinerberg là di sản thế giới của UNESCO từ ngày 5 tháng 12 năm 1996.
Thành phố Salzburg nằm trong lòng chảo Salzburg, mang nhiều ảnh hưởng của sông Salzach và các đồi núi xung quanh thành phố vẫn còn nguyên trạng tự nhiên. Nhờ vậy, nội thành Salzburg là một trong các nội thành có nhiều cây xanh nhất của châu Âu.
Toàn bộ khu phố cổ Salzburg, khu phố Neustadt (Salzburg), khu phố Nonntal, Mulln, các núi Monchsberg và Kapuzinerberg là di sản thế giới của UNESCO từ ngày 5 tháng 12 năm 1996. Độc nhất trên thế giới là Lâu đài Hellbrunn với vườn hoa lâu đài và các đài phun nước cũng như quan cảnh vườn hoa xung quanh Đại lộ Hellbrunn.
Ngày nay đến thăm pháo đài, bạn có thể ung dung đứng trên toa xe được hệ thống dây kéo lên cổng thành chứ không phải đi bộ trên con đường khúc khuỷu lên tòa thành cao vời vợi. Trong pháo đài, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh đời sống thời kỳ trung cổ qua những chứng tích sống động được trưng bày khoa học và hấp dẫn. Đặc biệt, tòa pháo đài giúp bạn có một cái nhìn thoáng đãng xuống toàn thành phố và con sông Salzach uốn lượn hiền hòa bao quanh phố cổ.

Ở một tầm nhìn khác xuống thành phố từ bảo tàng Nghệ thuật hiện đại trên núi Monchberg, trong xào xạc lá rơi và mưa bay tháng 9, lòng tôi như chợt xôn xao cùng tiếng thu Salzburg - tiếng lộc cộc của những con ngựa kéo xe chở du khách, tiếng nhạc dìu dịu từ một quán cà phê ấm cúng, tiếng sóng sông đập vào mạn thuyền lẫn trong tiếng hát lảnh lót của nữ hoàng bóng đêm trong vở opera “Zauberflote” (Cây sáo thần) của Mozart vang vọng từ một ngôi nhà nhỏ đâu đây.
Một thành phố tuyệt vời nằm trong danh sách những thành phố bạn nên tới nhất khi đi du lịch châu Âu. Phòng vé PTI chúng tôi là đại lý uy tín của các hãng hàng không trong và ngoài nước vì vậy khi đặt vé quốc tế hay nội địa ở phòng vé máy bay PTI chúng tôi luôn cam kết đưa đến tay khách hàng tấm vé máy bay giá rẻ nhất.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About