Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Tour Pháp

Pháp được biết đến trên toàn thế giới bởi những biểu tượng kiêu hãnh như Tháp Eiffel, dòng sông Seine thơ mộng, Nhà thờ Đức Bà Paris cổ kính...Với những khoảng không gian ấn tượng nơi đây, bạn sẽ được đắm mình trong những cung bậc cảm xúc khác nhau.Pháp, đất nước giàu truyền thống văn hóa, xa hoa và thanh lịch luôn là điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu thế giới.một quốc gia nổi tiếng giàu truyền thống văn hóa, lịch sử, là đất nước lãng mạn nhất Thế giới.

Nếu đã đi du lịch Pháp chắc chắn du khách không thể không ghé qua Viện bảo tàng nghệ thuật và lịch sử Louvre nằm tại Quận 1, thành phố Paris, bên bờ sông Seine.

Ở đây có những bờ biển đẹp như Marita, Anse de Grande Saline, Cote d’Azur.Nước Pháp luôn sản sinh ra những nhân tài kiệt xuất về kiến trúc qua mọi thời đại.đến với Pháp bạn luôn chào đón bằng ẩm thực đặc sắc và rượu vang Pháp được cả thế giới ưa chuộng. Hẳn tất cả những ai yêu thích du lịch thì không thể không một lần đến Pháp, bất chấp việc giá cả ở đây được đánh giá là đắt đỏ nhất thế giới.

                                 

 

                                        


Đặt vé máy bay tại phòng vé PTI đến Paris để thưởng thức các buổi biểu diễn thời trang, nếu bạn là tín đồ của thời trang thì kinh đô thời trang Paris là nơi không thể bỏ qua. Hàng năm thì các hãng thời trang nổi tiếng thế giới đều góp mặt tại đây để giới thiệu những bộ sưu tập mới của mình. Các người mẫu, diễn viên nổi tiếng thế giới cũng đều góp mặt tại sự kiện này.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About