Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Những điểm du lịch không thể bỏ qua khi đặt chân tới Anh Quốc


Nói đến Vương quốc Anh – chúng ta nghĩ đến ngay một đất nước xinh đẹp phong phú, có bề dày về lịch sử, con người ở đây thật thân thiện, lòng hiếu khách. Ngoài ra nơi đây còn được cả thế giới biết đến là đất nước có niềm đam mê bóng đá cháy bỏng và giải quốc gia Premier League hấp dẫn nhất hành tinh. Chính vì vậy xứ sở này luôn là điểm dừng vô cùng lý tưởng thu hút hàng triệu khách du lịch Châu Âu mỗi năm. Mình sẽ bật mí những điểm đến tuyệt vời mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua khi đặt chân đến xứ sở sương mù này.

1. Hồ District
Khi nói đến vùng Tây Bắc nước Anh thì người ta liên tưởng ngay tới hồ District. Một khuôn viên quốc gia bậc nhất của xứ sở sương mù này. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên và ấn tượng của hồ và núi đồi do sự ăn mòn của băng tuyết. Nơi đây cũng là điểm cực kỳ lý tưởng cho những ai có sở thích leo núi và tản bộ các bạn sẽ có cơ hội để chinh phục nhưng ngọn núi cao nhất nước Anh. Hàng năm có hàng triệu du khách nội địa và các quốc tế cũng như các Tour Châu Âu viếng thăm nơi đây.


2. Tòa tháp của London
Từ năm 1100 cho đến nửa thế kỷ 20, tòa tháp của London được sử dụng như nhà tù. Nhưng trước khi trở thành nhà tù, nó lại là cung điện hoàng gia. Tòa tháp được tìm thấy vào mùa đông năm 1066, nó là một phần trong cuộc xâm chiếm Nooc-măng của Anh quốc.

 Tòa tháp của London là "tòa nhà có ma" nổi tiếng nhất ở nước Anh. Du khách có thể nghe nhiều câu chuyện  về ma quỷ  ẩn nấp trong tòa tháp.

3. Nhà thờ Durham

Nhà thờ Durham nằm trong thành phố Durham, ở phía Đông Bắc nước Anh. Đây là tòa nhà vĩ đại cổ kính nhất của người Nooc-Măng ở nước Anh cũng như ở Châu Âu. Nó cũng chính là một bức tường thành đầy kiêu hãnh và vô cùng kiên cố của người Normandie đã xây dựng lên để chống lại được người Scotland trong nhiều thập kỷ. Nó được biết đến không chỉ bởi nét khắc họa vô cùng độc đáo mà còn bởi cách thiết kế độc nhất vô nhị, đồng là một trong những nhà thờ được người dân nơi đây yêu thích nhất.

nhà thờ durham


4. Nhà thờ York

York một trong những nhà thờ lớn nhất của người Gô-Tích.Ở giữa lòng thành phố mọc lên một tòa nhà cổ đại cao chọc trời nguy nga mà tráng lệ. Nhà thờ York được hợp nhất tất cả các nét tinh túy của sự phát triển kiến trúc Gô-tích của nước Anh. Nó được xây dựng vào năm 1230 và hoàn thành vào năm 1472. Nơi đây đã trở thành địa danh nổi tiếng lịch sử không thể bỏ qua.
Nhà thờ York

5. Scotsworld

Scotsworld là một dãy các ngọn đồi thoai thoải nằm ở phía Nam miền trung nước Anh. Dãy đồi cao nhất có đỉnh đạt 330 m. Khu vực này được biết đến bởi những ngôi làng được xây dựng bằng đá, một thị trấn lịch sử có những khu vườn đẹp và thơ mộng. Rất nhiều ý kiến cho rằng Scotsworld đại diện cho vẻ đẹp cực kỳ tráng lệ của nước Anh.




Còn chờ đợi gì nữa các bạn đến với Kinh Đô Travel, chúng tôi luôn luôn đồng hành và hỗ trợ quý khách hết mình đồng thời tạo điều kiện để quý khách có một chuyến trọn vẹn, hãy liên hệ với chúng tôi để các bạn có một chuyến đi du lịch châu âu giá rẻ nhất.
6. Đền thờ Stonehenge

Stonehenge là một trong những di tích lịch sử quan trọng nhất trên thế giới. Nó được hình thành từ một nền văn hóa mà nhiều vết tích còn sót lại của Stonehenge đang là vấn đề tranh luận của thế giới. Bằng chứng cho thấy những tảng đá lớn thẳng đứng được xây dựng vào năm  2500 trước Công nguyên. Người ta vẫn chưa kết luận được Stonehenge xây dựng để phục vụ cho mục đích gì, nhưng các nhà thông thái tin rằng công trình này được sử dụng để tổ chức các lễ hội và là trung tâm tôn giáo.
đền thờ stonehenge

7. Lâu đài Windsor

Lâu đài Windsor được coi là lâu đài lớn nhất và cổ nhất trên thế giới. Nó là một trong những nơi cư ngụ của nữ hoàng Elizabeth đệ nhị, bà thường trải qua những ngày nghỉ cuối tuần ở lâu đài này. Ngoài ra, nữ hoàng Elizabeth đệ nhị còn sử dụng nó cho mục đích chính trị và giải trí riêng của mình. Những tòa nhà Windsor đầu tiên còn tồn tại có từ triều đại vua Henry II (năm 1154). Đến tham quan Windsor, bạn cũng có thể tham quan các tòa nhà State Apartment tráng lệ và nhà thờ nhỏ Sy Georgés xinh đẹp.
Lâu đài Windsor

Hãy đặt vé máy bay đến Anh ngay hôm nay để cùn vemaybaypti tận hưởng những điều thú vị tại đất nước hoa lệ này!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About