Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Châu Âu

Cinque Terre, Ý

Cinque Terre, là chuỗi 5 thị trấn nhìn bấp bênh trên bờ biển Liguria. Nông dân Ligurian đã cải tạo các sườn núi hoang dã với ruộng bậc thang đá chặt vào nhau trong suốt hơn 2000 năm qua nhưng lũ lụt đã tàn phá vào cuối năm 2011 xóa sổ nhiều năm công sức đưa các vườn nho vào và các phần đường nổi tiếng đến các thị trấn. Trong những năm qua, người dân địa phương đã nỗ lực để xây dựng lại các ruộng bậc thang, đào thêm các con đường, và sửa chữa các tòa nhà bị hư hỏng. Vách đá dựng đứng và thị trấn đi xe hơi miễn phí được xây dựng và loại bỏ bớt trở ngại. Đi bộ là cách tốt nhất để trải nghiệm Cinque Terre, Monterosso, Vernazza, Corniglia, Manarola và Riomaggiore – mỗi làng đều có đặc điểm riêng. Trên đường đi, hãy đừng quên khám phá những bãi biển nhỏ ẩn bên dưới và leo lên đến đỉnh cao vào 5 khu bảo tồn danh lam thắng cảnh trên các thị trấn.


 Cinque Terre, Ý
Cách tốt nhất để tham quan Cinque Terre là sử dụng thẻ Cinque Terre tại tất cả các nhà ga xe lửa địa phương, cho phép bạn sử dụng không giới hạn trên những con đường đi bộ, xe buýt điện, thang máy ở Riomaggiore và triển lãm văn hóa (một / hai ngày giá € 5/9).

Marseille, Pháp


Chỉ 10 năm trước đây, Marseille là một điển hình cho hoạt động tội phạm ở Pháp. Thời gian đã thay đổi điều đó. Nhưng ngay cả sau khi các nhà đầu tư vào các cảng, vận tải và các tổ chức nghệ thuật – cũng như được đặt tên là Thủ đô Văn hóa châu Âu năm 2013 – hầu hết du khách vẫn chưa nắm bắt được sự chuyển mình của  thành phố lớn nhất của châu Âu. Vieux Port Marseille đầy màu sắc đã được sử dụng trong hơn 26 thế kỷ và vẫn còn là một trung tâm sầm uất của hoạt động đến ngày hôm nay. Trong tháng 6 năm 2013, các thương hiệu Bảo tàng Văn minh des de l’Europe et de la Méditerranée mở cửa cho công chúng, và Bảo tàng Mỹ thuật mở cửa trở lại tại Palais de Longchamp. Những người yêu thích hải sản nên đến Marseille.
Marseille, Pháp

- Bạn có thể xem thêm thông tin và đặt vé máy bay online uy tín tại vé máy bay PTI
- Xem thêm những địa điểm khác tại Châu Âu






Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About