Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Phòng vé PTI cập nhật bảng giá vé vé máy bay hà nội đi Paris


Để phục vụ cho khách hàng tra cứu nhanh chóng giá vé máy bay đi các đại điểm trong nước và quốc tế phòng vé PTI liên tục cập nhật giá vé từ mức giá rẻ nhất giúp cho khách hàng có thể tra cứu nhanh chóng.
Cập nhật bảng giá vé máy bay Hà Nội Paris mới nhất đang được triển khai tại phòng vé PTI như sau:

Malaysia Airlines (MH)
813 , 993 , 1083
Singapore Airlines (SQ)
750 , 850 , 950
Aeroflot (SU)
500 , 600 , 700
Vietnam Airlines (VN)
600 , 680 , 750
Qatar Airways (QR)
500 , 570 , 630
Air France (AF)
450 , 545 , 579
Cathay Pacific (CX)
499 , 700 , 761

Giá vé phụ thuộc vào tình trạng chỗ tại thời điểm khách hàng đặt vé, giá vé là giá vé khứ hồi trung bình chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ. Vé đặt càng xa ngày khởi hàng càng có giá rẻ hơn, hoặc khách hàng có thể đăng ký đặt giữ chỗ từ sớm để PTI tìm và giữ lại những chiếc vé giá rẻ cho quý khách. PTI còn cung cấp vé máy bay đi du học của các hãng Vietnam Airlines, Air France, Singapore Airlines...

Sân bay Nội Bài tên chính thức là cảng hàng không quốc tế Nội Bài (tên tiếng Anh là Noi Bai International Airport) ký hiệu HAN. Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km, khi tuyến cầu Nhật Tân hoàn thành vào năm 2015 thì khoảng cách sẽ được rút ngắn xuống còn 15km. Sân bay Nội Bài là sân bay chính thức và duy nhất của thủ đô Hà Nội.

Sân bay quốc tế Charles de Gaulle (mã sân bay CDG) là sân bay lớn nhất nước Pháp nằm tại thủ đô Paris, cách trung tâm thành phố 25km. Ngoài sân bay Charles de Gaulle thì thủ đô Paris còn rất nhiều sân bay nhỏ khác. Các chuyến bay Hà Nội đi Paris còn hạ cánh tại sân bay Paris Orly (ký hiệu ORY) nhưng các chuyến bay đến sân bay này thường phải transit tại nhiều điểm và có giá cao hơn rất nhiều.

Bạn có thể tham khảo giá vé và cách đặt vé máy bay trực tuyến đi Paris của hơn 20 hãng hàng không quốc tế tại website vemaybaypti.com. Còn nếu bạn ngại hoặc chưa quen trong việc tìm vé trực tuyến, bạn có thể liên hệ với nhân viên phòng vé PTI để cho chúng tôi biết lịch trình và khoảng thời gian mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ tìm chuyến bay rẻ nhất và thuận lợi nhất cho bạn.

Hiện nay chỉ có duy nhất Vietnam Airlines có chuyến bay thằng từ Hà Nội đi Paris, Vietnam Airlines cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mại chặng bay này với mức giảm giá hấp dẫn từ 10-30%.
Xem bài viết chi tiết: Bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Paris mới nhất

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About