Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Ẩm thực Puerto Vallarta – Mexico

Hình ảnh một người phụ nữ xinh đẹp uống từng ngụm nước dừa và thơ thẩn trên một bãi biển dưới ánh hoàng hôn là một cảnh tượng thật hoàn hảo hay hình ảnh với một khách sạn màu hồng sang trọng mang trên mình dòng chữ “Puerto Vallarta” được vẽ một cách rất lạ mắt trên tấm biển quảng cáo đầy màu sắc đã trở thành đề tài không thể thiếu in trên những tấm bưu thiếp cho tới ngày nay.

Giờ đây thành phố Puerto Vallarta khoác trên mình một màu sắc tươi sáng và vô cùng sôi động.  Khu lướt sóng và văn hóa yoga thu hút đc vô số tín đồ du lịch tới đây vui chơi và nghỉ mát. Quý Khách có thể dễ dàng thưởng thức các di sản văn hóa của thành phố ngay cả khi đi dạo trên các đường phố hay trong các cửa hàng và khách sạn Boutique.Nhưng hãy cẩn thận nếu kinh phí của bạn không quá dồi dào để bạn có thể thoải mái ăn chơi vì thực phẩm trong Vallarta khá là đắt đỏ.

Puerto Vallarta ở La Palapa Lounge luôn là một điểm nóng bởi nơi đây có bờ hiển huyền thoại "Zona Romantica," vô cùng tươi đẹp và kid diệu. Đúng như CEO JourneyMexico Zachary Rabinor từng nói: “Tại đây bạn sẽ thấy được Thiên nhiên, văn hóa, những cuộc phiêu lưu, và những thứ sang trọng nhất mà có lẽ cả cuộc đời bạn sẽ chẳng bao giờ được biết đến nếu không một lần đặt trên đến nơi này”.

Sau khi Richard Burton and Ava Gardner  quay xong bộ phim “The Night of the Iguana” ở Puerto Vallarta  trong đầu những năm 60, hàng ngàn người  Mỹ và người Anh đã đổ xô đến các khu vực nổi tiếng như Gringo Gulch để được tận mắt chứng kiến những phong cảnh quyến rũ đã từng xuất hiện trên màn ảnh. Mặc dù được sự quan tâm khá nhiều từ nước ngoài, nhưng  “Làng Chài” ở Mexico vẫn không hề thay đổi hay bị ảnh hưởng  mà vẫn luôn giữ được nhịp đập vốn có của mình.

Hacienda San Angel - nơi có bầu không khí trong lành thuộc khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Manicured. Với kiến trúc độc đáo, đặc chưng của đất nước Mexico đây được coi là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất thế giới và điểm đến tốt nhất cho chuyến du lịch đến Mexico. Tại đây các đôi vợ chồng và những cặp tình nhân sẽ có được không gian lãng mạn, tách biệt với xung quanh để có những giây phút riêng tư, gần gũi bên nhau. Hay các gia đình cũng không nằm ngoại lệ khi muốn kiếm tìm một không gian văn hóa mới mẻ xum họp bên bạn bè người thân tại  Hacienda San Angel

Nằm ở đầu thành phố, Marina Vallarta có tất cả mọi thứ cần thiết cho một kỳ nghỉ đáng nhớ đến Puerto Vallarta. Khu vực này rất đẹp khi sở hữu rất nhiều cửa hàng và nhà hàng , trung tâm bất động sản cùng  khu du thuyền nơi bạn có thể thuê các tàu nhỏ đưa ra hồ để bơi hoặc câu cá

Có một điểm đặc biệt là vài năm gần đây, người dân tại Malecon họ đã loại bỏ các phương tiện giao thông và đặt đá ốp lát từ đầu đến cuối thành phố. Với các quán bar, nhà hàng và đám đông ở mọi lứa tuổi bỗng chốc biến nơi này trở lên sống động và nhộn nhịp.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About